Trường Mẫu giáo Vĩnh Bình Nam tổ chức khai giảng năm học mới 2023 – 2024

Lượt xem:

Đọc bài viết

Hòa chung không khí tưng bừng, náo nức của hàng triệu học sinh cả nước đón chào năm học mới. Sáng ngày 05/9/2023, Trường mẫu giáo Vĩnh Bình Nam long trọng tổ chức Lễ Khai giảng năm học 2023-2024.

???? Về tham dự Lễ khai giảng, Nhà trường vinh dự được đón tiếp các vị đại biểu khách quý đến từ các cơ quan, doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn, đại diện cha mẹ học sinh,cùng toàn thể Cán bộ, giáo viên,nhân viên,phụ huynh và học sinh Trường mẫu giáo Vĩnh Bình Nam.

.? Buổi lễ diễn ra vui tươi với những tiết mục văn nghệ đặc sắc. Qua đó giúp các bé có được tinh thần thoải mái, tự tin để bước vào năm học mới2023-2024.Bên cạnh đó để thể hiện sự quan tâm và động viên đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn nhà trường đã trao tặng cho các em những phần quà nhằm chia sẻ khó khăn với các em trong năm học mới.Với năm học 2022 – 2023 vừa qua nhà trường đã đạt được rất nhiều thành tích xuất sắc, trong buổi lễ sáng nay nhà trường và các cá nhân đã được trao tặng bằng khen tập thể lao động tiên tiến và các cá nhân đạt danh hiệu lao động tiên tiến ,…

? Nhà trường trân trọng cảm ơn sự hiện diện của quý vị đại biểu; những lẵng hoa tươi thắm, cùng muôn vàn lời chúc tốt đẹp mà quý vị dành tặng cho nhà trường nhân dịp đầu năm học mới; Cảm ơn toàn thể cha mẹ, các bậc phụ huynh học sinh đã luôn tin tưởng và gửi gắm; Cảm ơn các con đã yêu cô, mến trường ngay những giây phút đầu tiên. Trường Mẫu giáo Vĩnh Bình Nam sẽ luôn cố gắng để xứng đáng với niềm tin yêu này, xứng đáng với những nụ cười của các con như đoá hoa tươi trong sớm mùa thu ngày hôm nay….???