Chi đoàn mẫu giáo VBN thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa trang Liệt sĩ huyện Vĩnh Thuận, kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022)

Lượt xem:

Đọc bài viết

Nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022), Đoàn Thanh niên long trọng tổ chức Lễ thắp nến tri ân tại Nghĩa trang liệt sĩ huyện Vĩnh Thuận.
Trải qua hai cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp và đế quốc Mỹ, giành độc lập dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như các cuộc chiến tranh bảo vệ biên giới, đã có hàng vạn cán bộ, chiến sĩ và nhân dân theo tiếng gọi thiêng liêng của Tổ quốc trong đó có những người con của quê hương Vĩnh Thuận tham gia chiến đấu chống lại kẻ thù. Trong đó, nhiều người đã anh dũng hy sinh hoặc để lại một phần thân thể ở chiến trường. Họ sống và chiến đấu vì lý tưởng cao đẹp “không có gì quý hơn độc lập tự do”, ” tất cả vì Tổ quốc thống nhất “. Năm tháng đã trôi qua, những đóng góp của các anh hùng, liệt sỹ sẽ mãi mãi ghi vào trang sử vàng oanh liệt, hào hùng của dân tộc. Chính các anh, các chị là những người góp phần viết nên trang sử hào hùng, vẻ vang cho đất nước, cho quê hương Vĩnh Thuận hôm nay.
Chi đoàn Mẫu giáo Vĩnh Bình Nam thắp hương, thắp nến tại các phần mộ liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sỹ. Việc làm trên thể hiện sự tri ân sâu sắc các thế hệ đi trước đã dâng trọn đời mình cho độc lập tự do của dân tộc, cho hạnh phúc của nhân dân. Đồng thời nguyện tiếp tục kế thừa và phát huy truyền thống anh hùng bất khuất của thế hệ cha anh; ra sức thi đua học tập, rèn luyện, lao động, sản xuất, phát huy truyền thống tham gia tích cực phong trào thi đua yêu nước, hoàn thành suất sắc mọi nhiệm vụ, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu mạnh./.